Chuyện tình
Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi
19/04/2018 - 19:49:41
Dân trí Nữ diễn viên Hàn Quốc Ham So-won (42 tuổi) và ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc - Jin Hua (24 tuổi) hiện đang gây sốc trong giới giải trí hai nước, khi họ tuyên bố sẽ kết hôn trong mùa hè này, bất chấp khoảng cách lứa tuổi là 18 năm và sự phản đối của gia đình.

35 tác phẩm được trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất
35 tác phẩm được trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất
19/04/2018 - 19:49:41
35 tác phẩm đã được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ nhất diễn ra sáng nay (19/4) tại Hà Nội.

Vở diễn
Vở diễn "Ai là thủ phạm" của Lưu Quang Vũ lần đầu được công diễn tại TPHCM
19/04/2018 - 19:49:40
Dân trí Nhà hát Tuổi trẻ đã có buổi diễn đầu tiên tại Nhà hát Thành phố với vở diễn "Ai là thủ phạm" – tác giả Lưu Quang Vũ tối ngày 18/4. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của đơn vị nhân dịp kỉ niệm 40 năm thành lập tại khu vực phía Nam.

Vào khách sạn qua đêm, đôi vợ chồng sắp cưới bàng hoàng phát hiện máy quay lén lấp ló trên trần nhà
Vào khách sạn qua đêm, đôi vợ chồng sắp cưới bàng hoàng phát hiện máy quay lén lấp ló trên trần nhà
19/04/2018 - 08:22:30
Mới đây, thêm một vụ máy quay lén trên trần nhà của khách sạn được phát hiện tại Trung Quốc khiến người dân nước này không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ.

Cuộc sống đọa đầy của người phụ nữ là nô lệ tình dục nơi xa lạ suốt hơn 20 năm
Cuộc sống đọa đầy của người phụ nữ là nô lệ tình dục nơi xa lạ suốt hơn 20 năm
19/04/2018 - 08:22:29
Trốn chạy quê hương với mong muốn thoát khỏi bị lạm dụng thể xác, nhưng nghịch cảnh không buông tha người phụ nữ khi cô phải tiếp tục sống trong chuỗi ngày dài là "nô lệ tình dục" ở đất nước xa lạ.

Người mẹ 37 năm chờ đợi con gái mất tích quay trở về, tuy vậy khám phá mới từ cảnh sát lại tiết lộ sự thật kinh khủng
Người mẹ 37 năm chờ đợi con gái mất tích quay trở về, tuy vậy khám phá mới từ cảnh sát lại tiết lộ sự thật kinh khủng
19/04/2018 - 08:22:28
37 năm về trước, cô gái trẻ Marcia King đã đột nhiên mất tích không một dấu vết. Dù cảnh sát đã tìm kiếm nhiều năm trời nhưng họ không thể lần ra manh mối nào của Marica. Kể từ ngày đó, mẹ cô vẫn luôn chờ đợi có ngày điều kỳ diệu sẽ xuất hiện.

Thâm cung bí sử (136 - 2): Bí mật của người bố
Thâm cung bí sử (136 - 2): Bí mật của người bố
19/04/2018 - 08:21:14
GiadinhNet - Nguyễn Văn Hào kể tiếp: “Bố tôi sống rất có trách nhiệm. Thời trẻ thì sống hết trách nhiệm với Tổ quốc, chiến đấu suốt 10 năm ở chiến trường. Khi già thì sống hết trách nhiệm với con cái. Toàn bộ lương hưu bố tôi tập trung hết cho việc học hành của anh em chúng tôi. Chúng tôi được học hành tử tế là nhờ có những đồng lương hưu của bố.

Bước 'chuyển mình' của mẹ đơn thân bị chồng bỏ khiến ai cũng lắp bắp sợ hãi
Bước 'chuyển mình' của mẹ đơn thân bị chồng bỏ khiến ai cũng lắp bắp sợ hãi
19/04/2018 - 08:21:12
Chuyện bẵng đi cả năm trời, rất ít người quan tâm xem thời gian ấy Miên sống có vui không, xem người mẹ đơn thân ấy vượt qua nỗi đau thế nào, đa phần chỉ mang cảnh ngộ của cô ra cười cợt...

Tìm thấy con trai nhỏ trong trạng thái lạnh ngắt, người mẹ cảnh báo các bậc cha mẹ bảo vệ con mình khỏi những thứ giết người không ngờ tới
Tìm thấy con trai nhỏ trong trạng thái lạnh ngắt, người mẹ cảnh báo các bậc cha mẹ bảo vệ con mình khỏi những thứ giết người không ngờ tới
19/04/2018 - 08:21:06
GiadinhNet - Các tiện ích của giường cũi có thể trở thành thủ phạm của những bi kịch, một người mẹ đến từ Washington đau đớn phát hiện ra điều đó tháng trước.

Kinh ngạc nữ ca sĩ chuyên chấm thi hát “lặn lội” đi làm thí sinh
Kinh ngạc nữ ca sĩ chuyên chấm thi hát “lặn lội” đi làm thí sinh
19/04/2018 - 08:11:40
Dân trí Nữ danh ca tự nhủ mình đã được làm giám khảo chấm thi hát nhiều lần, đã đưa ra nhiều nhận xét, đánh giá về các thí sinh, vậy cũng phải có lúc thay đổi “vai vế”, cô muốn thử đặt mình vào vị trí thí sinh đi thi, để xem có giành nổi chiến thắng hay không.

<< <