“Đời sống vật chất đầy đủ khiến người ta sống vô cảm!”
“Đời sống vật chất đầy đủ khiến người ta sống vô cảm!”
05/12/2017 - 00:14:38
Dân trí Những vụ bạo hành trẻ em gần đây đã khiến dư luận hết sức hoang mang và phẫn nộ. Người ta nhắc nhiều đến chuyện văn hoá ứng xử và đạo đức con người xuống cấp. Vậy những biểu hiện tiêu cực đó là do đâu và có thể khắc phục như thế nào? >> Nhà văn Chu Lai: “Những vụ bạo hành trẻ em gần đây thật sự kinh hoàng”

Ngất ngây với nhan sắc của những nàng công chúa thế kỷ 21
Ngất ngây với nhan sắc của những nàng công chúa thế kỷ 21
05/12/2017 - 00:14:38
Dân trí Khi nhắc đến cụm từ “công chúa” nhiều người sẽ liên tưởng tới những câu chuyện cổ tích “ngày xửa ngày xưa”. Tuy nhiên, không cần phải quay trở lại quá khứ mà ngay giữa thế kỷ 21 này vẫn tồn tại những nàng công chúa xinh đẹp, nổi tiếng và tài giỏi!

Bi hài nam ca sĩ đang biểu diễn thì… “mất hút”
Bi hài nam ca sĩ đang biểu diễn thì… “mất hút”
05/12/2017 - 00:14:38
Dân trí Đây là khoảnh khắc bi hài khi một nam ca sĩ đang biểu diễn cuồng nhiệt trên sân khấu thì đột ngột biến mất trước sự ngỡ ngàng, sửng sốt của đám đông khán giả.

Bất ngờ với kịch tiếng Anh miễn phí vé ở gần “phố Tây”
Bất ngờ với kịch tiếng Anh miễn phí vé ở gần “phố Tây”
05/12/2017 - 00:14:37
Dân trí Tối 2/12, hai vở kịch nói “Psycho” và “A little Princess” đã khai màn công diễn, mở đầu cho loạt 10 vở kịch bằng tiếng Anh tại Nhà hát Kịch TP HCM. Tất cả 10 vở diễn dù khá chuyên nghiệp và được dàn dựng, tập luyện công phu nhưng đều không bán và tặng vé tới người xem.

Tạo hình nhân vật phim Harry Potter thay đổi thế nào so với bản gốc?
Tạo hình nhân vật phim Harry Potter thay đổi thế nào so với bản gốc?
05/12/2017 - 00:14:37
Dân trí Sau khi được chuyển thể thành phim, không ít các chi tiết gốc trong bộ truyện Harry Potter của nhà văn J.K. Rowling đã được thay đổi, mà điển hình nhất chính là ngoại hình của các nhân vật.

Những khoảnh khắc ảnh tin tức đẹp nhất năm 2017
Những khoảnh khắc ảnh tin tức đẹp nhất năm 2017
05/12/2017 - 00:14:36
Dân trí Nhiếp ảnh giúp con người hiểu về thế giới quanh mình bằng cách chia sẻ những câu chuyện mà không cần (nhiều) ngôn từ…

NSND Tự Long “đá xoáy” nạn ca sĩ hát nhép, gây cười với tạo hình “tiên cá”
NSND Tự Long “đá xoáy” nạn ca sĩ hát nhép, gây cười với tạo hình “tiên cá”
05/12/2017 - 00:14:36
Dân trí Không chỉ khiến khán giả cười ngất với tạo hình nàng tiên cá mũm mĩm với danh xưng “Hoa hậu Biển Hồ”; NSND Tự Long còn đá xoáy khả năng hát live của ca sĩ khi nói “ca sĩ hiện nay vẫn đớp nhép như điên…”

“Người người làm phim, chỉ nên mừng một nửa”
“Người người làm phim, chỉ nên mừng một nửa”
05/12/2017 - 00:14:35
Dân trí Nhà biên kịch Hồng Ngát nói về hiện tượng “người người làm phim” và tại sao “chỉ nên mừng một nửa”. Nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ theo kiện vụ quay lén “Cô ba Sài Gòn”. Nhà văn Chu Lai nói về “cú giật mình sâu thẳm” của văn hóa, đạo lý trong đời sống hôm nay…

Người mẫu được yêu thích nhờ vẻ đẹp... “không tóc”
Người mẫu được yêu thích nhờ vẻ đẹp... “không tóc”
05/12/2017 - 00:14:35
Dân trí Cô gái trẻ sớm bị mất đi mái tóc dài duyên dáng. Từng sống trong mặc cảm, tự ti, nhưng giờ đây, cô đã trở thành người mẫu và tự tin với vẻ đẹp riêng độc đáo của mình.

<< < 7 8 9