Thí sinh
Thí sinh "dao kéo" sẽ được thi Hoa hậu?
17/01/2018 - 01:43:32
Dân trí Ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, trong thời gian tới, Cục sẽ đề xuất sửa đổi, bổ sung Nghị định 79 để việc quản lý văn hóa và các cuộc thi nhan sắc phù hợp hơn với tình hình hiện tại. >> Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu? >> Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc vụ Phi Thanh Vân thi hoa hậu “chui”

Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
17/01/2018 - 01:43:31
Dân trí Dưới đây là các nghệ sĩ nổi tiếng từng lên tiếng nói về việc họ phải đối diện với chứng trầm cảm và những vấn đề tâm lý khác.

Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
17/01/2018 - 01:43:31
Dân trí Nam ca sĩ gắn tên tuổi với những ca khúc nhạc đỏ như “Tôi là người thợ mỏ”, “Tình ca” tiết lộ mức cát- sê ngày đầu đi hát khiến nhiều người… giật mình. Anh cũng thẳng thắn từ chối mức cát- sê khủng nếu bị yêu cầu hát dòng nhạc “tréo ngoe” với giọng hát…

Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
16/01/2018 - 13:50:48
"Đi chợ về thịt bò đem vào nhà tắm... ", là chia sẻ của một người chồng về tính đãng trí của người vợ.

Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
16/01/2018 - 13:50:47
Cho đến khi câu chuyện này được kể ra, anh ấy mới biết tất cả chuyện này là do một tay mẹ tôi làm. Một kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể.

Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
16/01/2018 - 13:49:46
Như ngẩn người ra, không thể tin được là nhà chồng tương lai lại ra điều kiện oái oăm như thế chỉ vì…

Điểm lại các
Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân
16/01/2018 - 13:38:25
Dân trí Kể từ khi có “Gặp nhau cuối năm” tức Táo Quân, phương tiện chầu trời của các Táo đã được thay đổi liên tục. Lúc là cá ba sa, lúc xe bus, tàu hỏa, máy bay đến phi thuyền... Mỗi loại phương tiện gắn với một vấn đề thời sự mà các Táo muốn truyền tải trong năm đó. >> Diện mạo “Cô Đẩu” Công Lý thay đổi như thế nào qua các mùa Táo Quân? >> Tiết lộ bất ngờ về những nghệ sĩ từng đóng vai Táo Quân

Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya
Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya
16/01/2018 - 13:38:25
Dân trí 23h đêm khi đang hăng say tập Táo Quân thì các nghệ sĩ bất ngờ nhận được một gói quà toàn những món đặc sản của Yên Bái gửi tặng. >> Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân >> Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018

Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
16/01/2018 - 13:38:24
Dân trí Tài tử George Clooney (56 tuổi) đã từng tặng cho 14 người bạn thân nhất của mình mỗi người 1 triệu USD (tương đương gần 23 tỷ đồng) như một món quà cảm ơn vì họ đã luôn ở bên giúp đỡ nam tài tử đi qua mọi thăng trầm trong đời sống.

Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
16/01/2018 - 13:38:24
Dân trí Như Quỳnh tâm sự, cô cảm thấy mình quá may mắn khi được mẹ ủng hộ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát của mình. Suốt từ những ngày đầu chập chững bước chân vào con đường này cho tới tận bây giờ, mẹ vẫn luôn nói Như Quỳnh: “Con cứ làm những gì con thích, cần bất cứ thứ gì ở mẹ, mẹ sẵn sàng phụ giúp cho con”.

Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
16/01/2018 - 13:38:24
Dân trí Đây là khoảnh khắc sững sờ khi một con ngựa phục vụ trong gánh xiếc bị một con hổ và một con sư tử liên tiếp tấn công trong lúc đang luyện tập tiết mục.

45 phút trước khi sinh con, mẹ mới biết mình mang thai
45 phút trước khi sinh con, mẹ mới biết mình mang thai
12/01/2018 - 12:40:19
Bà mẹ người Anh đến bệnh viện cấp cứu vì đau quặn bụng nhưng nhận tin sốc là đang lên cơn đau đẻ.

Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, ông bố "trả thù" bằng cách mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang
Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, ông bố "trả thù" bằng cách mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang
12/01/2018 - 12:40:19
“Hãy đến mà chứng kiến sự tàn phá mà các người đã gây ra”, lời mời đầy căm phẫn của gia đình cô bé 14 tuổi bị bắt nạt gửi đến những anh hùng bàn phím.

Hình ảnh kỳ dị cả đời mới thấy trong thời tiết rét đậm, rét hại
Hình ảnh kỳ dị cả đời mới thấy trong thời tiết rét đậm, rét hại
12/01/2018 - 12:40:18
GiadinhNet - Rét đậm, rét hại là hiện tượng thời tiết cực đoan đã gây ra rất nhiều khó khăn cho người dân trên khắp thế giới. Nhiều hình ảnh về đợt rét kỷ lục đã khiến nhiều người sợ hãi.

Bị tiền làm mờ mắt, chú bắt cóc và sát hại cháu gái 4 tuổi
Bị tiền làm mờ mắt, chú bắt cóc và sát hại cháu gái 4 tuổi
12/01/2018 - 12:40:16
Ngày 12/5/2016, bé gái 4 tuổi tên Trương Dục Hàm ở Truy Xuyên, Sơn Đông, Trung Quốc được người nhà cho biết là đã mất tích khi đang chơi trước cửa nhà. Ngày 16/5, cảnh sát tìm thấy thi thể của bé gái và xác định được nghi phạm là người đàn ông họ Vương, chồng của dì nạn nhân.

Sát nhân 'ma sói' ở Nga từng là cảnh sát, thú nhận giết 59 người
Sát nhân 'ma sói' ở Nga từng là cảnh sát, thú nhận giết 59 người
12/01/2018 - 12:40:16
Một cựu cảnh sát bị buộc tội giết 22 phụ nữ đã bị truy tố vào ngày 10/1 vì hơn 59 vụ giết người nữa và có thể là kẻ giết người hàng loạt sát hại nhiều người nhất trong lịch sử Nga

Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
12/01/2018 - 12:38:01
GiadinhNet – Hơn 1 năm trước, con trai thứ 2 ông Ing nằm viện vì vết thương trong vụ tai nạn giao thông bị nhiễm trùng. Vừa qua, con trai thứ 3 phát hiện mắc bệnh tim. Hiện tại, sức khỏe của cả hai đã ổn định nhưng cuộc sống gia đình khốn khó vì số tiền vay vốn để chữa bệnh cho các con.

Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
12/01/2018 - 12:37:00
GiadinhNet – Sau gần 4 tháng, Hò mới được quay lại Hà Nội để điều trị. Tuy đã lớn hơn nhiều nhưng tình trạng bệnh của bé cũng chưa khá hơn là bao, cổ vẫn rất yếu.

10 điều chứng tỏ tình yêu của bạn vẫn bền vững theo thời gian
10 điều chứng tỏ tình yêu của bạn vẫn bền vững theo thời gian
12/01/2018 - 12:27:17
Trang Bright Side cho rằng mọi người hoàn toàn có thể nhận ra mức độ lâu bền trong chuyện tình cảm thông qua những tình huống thông thường trong cuộc sống.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng
Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng
12/01/2018 - 12:26:16
Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?

Vì sao người ta cưới được "soái ca" nhờ ứng dụng hẹn hò còn bạn thì mãi chưa như ý?
Vì sao người ta cưới được "soái ca" nhờ ứng dụng hẹn hò còn bạn thì mãi chưa như ý?
12/01/2018 - 12:26:15
Đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào một người quen qua ứng dụng hẹn hò, cũng như đừng phán xét, đánh giá, chì chiết bản thân mình hay đối phương khi hai bên không có cái kết như mong muốn...

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Kiên quyết loại bỏ hành vi khơi dậy lòng tham trong lễ hội”
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Kiên quyết loại bỏ hành vi khơi dậy lòng tham trong lễ hội”
12/01/2018 - 12:16:56
Dân trí Theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, việc có những hành vi làm khơi gợi lòng tham tiền của mọi người là sai bản chất truyền thống của lễ hội.

Sửng sốt với mẫu quần jeans lấy cảm hứng từ trang phục cao bồi
Sửng sốt với mẫu quần jeans lấy cảm hứng từ trang phục cao bồi
12/01/2018 - 12:16:56
Dân trí Mẫu quần jeans này gây sốc cho người tiêu dùng vì mức độ táo bạo… chưa từng thấy.

Bị phạt tù vì vợ cả nhìn thấy xuất hiện trên truyền hình với… vợ hai
Bị phạt tù vì vợ cả nhìn thấy xuất hiện trên truyền hình với… vợ hai
12/01/2018 - 12:16:56
Dân trí Một người đàn ông đã bị vợ bắt gặp trong chương trình truyền hình khi đang sánh đôi bên người phụ nữ khác.

Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018
Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018
12/01/2018 - 12:16:56
Dân trí Theo đúng lịch, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2018 đã chính thức bước vào những buổi tập đầu tiên. Theo đó, Táo Quân năm nay hứa hẹn mang đến nhiều thú vị với sự trở lại của các nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng… >> Tiết lộ bất ngờ về những nghệ sĩ từng đóng vai Táo Quân >> “Không có chuyện tôi giận Xuân Bắc, Công Lý mà bỏ tập Táo quân” >> Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018

NSND Quốc Anh trải lòng việc không có con, phải lấy hai người đã có con riêng
NSND Quốc Anh trải lòng việc không có con, phải lấy hai người đã có con riêng
12/01/2018 - 12:16:55
Dân trí Đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ nổi danh làng chèo phía Bắc trải lòng về chuyện không thể có con và việc hai lần kết hôn đều đến với những người phụ nữ đã từng một lần đổ vỡ, đã có con riêng.

Cuối năm thiếu tiền để về nhà, chồng tự "bắt cóc chính mình" để đòi vợ tiền chuộc
Cuối năm thiếu tiền để về nhà, chồng tự "bắt cóc chính mình" để đòi vợ tiền chuộc
10/01/2018 - 13:59:31
Sáng sớm ngày 3/1/2018, một người đàn ông họ Ngô ở huyện Phụng Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã báo cảnh sát việc bạn mình là Lưu Phong bị bắt cóc ở khách sạn. Theo đó, người nhà Lưu Phong cũng nhận được tin báo là phải mất 10 vạn NDT tiền chuộc.

Đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong: Không sợ trời đất, chỉ sợ vợ
Đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong: Không sợ trời đất, chỉ sợ vợ
10/01/2018 - 13:59:30
Thời kỳ hoàng kim nhất, cả khu Tsim Sha Tsui ở Hong Kong đều là địa bàn của Trần Huệ Mẫn. Khi ấy, con đường Kimberley ngày nay cũng được đặt theo tên ông.

Sống chung 6 tháng mới phát hiện ra bạn trai là phụ nữ
Sống chung 6 tháng mới phát hiện ra bạn trai là phụ nữ
10/01/2018 - 13:59:29
Yêu nhau một năm, từng về ra mắt 'bố mẹ chồng' tương lai nhưng người phụ nữ chỉ biết sự thật khi 'bạn trai' cuỗm tiền bỏ trốn.

Người phụ nữ trúng số 123 tỷ đồng nhưng tuyên bố sẽ không cho con cái một xu nào và đây là lý do
Người phụ nữ trúng số 123 tỷ đồng nhưng tuyên bố sẽ không cho con cái một xu nào và đây là lý do
10/01/2018 - 13:59:28
Từ một người phải đi lái taxi thuê để kiếm sống qua ngày, người phụ nữ chuyển giới này bỗng nhiên trúng số độc đắc trị giá cả trăm tỷ đồng nhưng bà tuyên bố sẽ không cho con cái 1 đồng nào chỉ vì...

Công nương Kate đưa Charlotte đi học mẫu giáo ngày đầu
Công nương Kate đưa Charlotte đi học mẫu giáo ngày đầu
10/01/2018 - 13:59:28
Vợ hoàng tử William tự đưa con gái Charlotte đi học ở trường mầm non gần cung điện và chụp ảnh kỷ niệm cho công chúa.

Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
10/01/2018 - 13:59:10
GiadinhNet – Chiếc bụng to như 1 cái trống khiến cho cậu bé Ngô Huy Hoàng, 2 tuổi, ngồi hoặc nằm ngửa với từng nhịp thở nặng nề, khó nhọc. Thương con, nhiều lần anh Ngô Đình Nhu, 37 tuổi, rơi nước mắt khi nhìn cậu con trai bệnh tật.

Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
10/01/2018 - 13:59:09
GiadinhNet - Gia cảnh khó khăn, bố mẹ nhất định không dám đưa bé gái bị nhiễm trùng máu nguy hiểm tới tính mạng về Hà Nội chữa trọng bệnh, dù cơ hội sống còn nhiều.

8 lời khuyên giúp bạn tìm được người yêu hoàn hảo qua mạng
8 lời khuyên giúp bạn tìm được người yêu hoàn hảo qua mạng
10/01/2018 - 13:58:16
Trang Bright Side mới đây chia sẻ nhiều lời khuyên hữu ích dành cho những người có mong muốn tìm nửa kia thông qua mạng xã hội.

Người phụ nữ Bắc Giang chiến thắng ung thư để con có mẹ
Người phụ nữ Bắc Giang chiến thắng ung thư để con có mẹ
10/01/2018 - 13:58:15
Lúc chị bệnh, mỗi ngày ông xã đều nói: 'Em mang nặng, anh sẵn sàng gánh thay em, nhưng bị bệnh thì em phải cố. Đừng để con mất mẹ".

Đàn bà còn yêu, không ai cản nổi, đàn bà cạn tình, chẳng ai ngờ hết
Đàn bà còn yêu, không ai cản nổi, đàn bà cạn tình, chẳng ai ngờ hết
10/01/2018 - 13:58:15
Tôi vẫn thường nói với mấy ông bạn mình rằng: “Đùa với ai thì đùa, đừng có đùa với vợ”, khi đó, các ông ấy cười nói rằng: “Đàn bà có gì mà sợ”. Tôi lắc đầu nghĩ: “Các ông đừng quá coi thường vợ mình”.

4 thói quen sai lầm các bà mẹ thường mắc phải khiến con gái ghét cơ thể của mình
4 thói quen sai lầm các bà mẹ thường mắc phải khiến con gái ghét cơ thể của mình
10/01/2018 - 13:58:14
GiadinhNet - Các chuyên gia đã tìm thấy một vài từ có thể làm cho con gái bạn cảm thấy xấu hoặc có lỗi khi ăn.

Thâm cung bí sử (125 - 5): Người đàn bà khác
Thâm cung bí sử (125 - 5): Người đàn bà khác
10/01/2018 - 13:58:14
GiadinhNet - Nguy cơ lớn nhất đối với các ông chồng là người đàn bà khác. Hình như ông chồng nào cũng nhìn thấy một người đàn bà khác. Và hình như người này luôn có một điểm nào đó nổi trội hơn vợ của anh ta.

Năm 2018, nam giới sẽ mặc quần soóc “siêu ngắn” và “jumpsuit”?
Năm 2018, nam giới sẽ mặc quần soóc “siêu ngắn” và “jumpsuit”?
10/01/2018 - 13:50:58
Dân trí Dưới đây là những thiết kế mang nhiều tính dự báo của các nhà mốt hàng đầu thế giới đối với xu hướng thời trang nam - nữ trong năm 2018.

Hoài Linh: “Phi Nhung từng hỏi cưới tôi”
Hoài Linh: “Phi Nhung từng hỏi cưới tôi”
10/01/2018 - 13:50:57
Dân trí Phi Nhung lần đầu tiên tiết lộ về cuộc hôn nhân không thành với danh hài Hoài Linh trên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nam danh hài cũng chia sẻ: “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ hỏi cưới tôi”…

<< < 1 2 3 4 5  >   >>