Đánh ghen kiểu đàn bà
Đánh ghen kiểu đàn bà
22/01/2018 - 16:17:11
Có một điều rất dễ nhận thấy sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà khi đánh ghen. Đàn ông mà biết vợ ngoại tình thì đánh mắng sỉ nhục vợ mình vì thói lẳng lơ, hư hỏng. Đàn bà mà phát hiện chồng ngoại tình thì lại tìm cách dằn mặt tình địch như thể chồng mình chỉ là nạn nhân.

Nỗi tủi nhục của chàng rể 3 năm ăn Tết nhà vợ
Nỗi tủi nhục của chàng rể 3 năm ăn Tết nhà vợ
22/01/2018 - 16:17:10
Mỗi khi tôi nói muốn được đưa vợ con tôi về quê ăn Tết, vợ tôi sẽ viện 1001 lý do để từ chối. Nhà vợ tôi cũng hùa vào bênh vợ tôi và “quây” tôi khiến tôi đuối lý.

Này đàn ông, phụ nữ là viên ngọc quý, hãy cầu hôn một cách thông minh!
Này đàn ông, phụ nữ là viên ngọc quý, hãy cầu hôn một cách thông minh!
22/01/2018 - 16:17:10
Hãy giữ một cái đầu tỉnh táo để ngỏ lời cầu hôn người bạn đời của mình. Đừng mắc bất cứ một sai lầm nào trong ngày quan trọng này, đàn ông nhé!

Trong khi cả thiên hạ hò reo mừng chiến thắng của đội U23, ông bố này chọn cách hô hào trong "câm nín" vì con đang ngủ
Trong khi cả thiên hạ hò reo mừng chiến thắng của đội U23, ông bố này chọn cách hô hào trong "câm nín" vì con đang ngủ
22/01/2018 - 16:17:09
Khoảnh khắc ông bố trẻ cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt nhưng vẫn cố gắng im lặng vì sợ con thức giấc khiến dân mạng thích thú, đặc biệt là hội bỉm sữa.

Nhiều nghệ sĩ phờ phạc vì thức thâu đêm tập Táo Quân 2018
Nhiều nghệ sĩ phờ phạc vì thức thâu đêm tập Táo Quân 2018
22/01/2018 - 16:09:43
Dân trí Nhiều nghệ sĩ đã lộ rõ vẻ mệt mỏi vì thiếu ngủ trong những bức ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2018. Những hình ảnh này lại khiến cho khán giả trân trọng hơn công sức - tâm huyết mà các nghệ sĩ đã cống hiến để tạo ra được một chương trình ý nghĩa trong đêm giao thừa. >> Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya >> Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018

Em trai Phạm Băng Băng gây sốt dù mới “ngấp nghé” làm ca sĩ
Em trai Phạm Băng Băng gây sốt dù mới “ngấp nghé” làm ca sĩ
22/01/2018 - 16:09:43
Dân trí Thời gian gần đây, các trang tin giải trí Hoa ngữ liên tục đề cập tới cậu em trai 17 tuổi Phạm Thừa Thừa của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng sau vai diễn “người lớn”
Nỗi ám ảnh kinh hoàng sau vai diễn “người lớn”
22/01/2018 - 16:09:43
Dân trí Nữ diễn viên Natalie Portman mới đây đã tiết lộ rằng ở tuổi 13, sau khi xuất hiện trong bộ phim đình đám - “Leon: The Professional” (1994), cô đã trải nghiệm những điều tồi tệ nhất đối với tâm lý của một cô gái mới lớn.

Nghệ sĩ Ưu tú, “nữ hoàng Opera”… hát bolero có bị xem là thụt lùi?
Nghệ sĩ Ưu tú, “nữ hoàng Opera”… hát bolero có bị xem là thụt lùi?
22/01/2018 - 16:09:42
Dân trí Việc ca sĩ Lan Anh - người được mệnh danh là “Nữ hoàng Opera” và NSƯT Khánh Hoà - người được xem là “giọng ca của người lính” hát nhạc bolero đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một số người cho rằng, đây là việc “phá bỏ đền đài” chưa từng có trong làng nhạc.

Bức ảnh ông cụ mất tất cả sau vụ hỏa hoạn gây xúc động
Bức ảnh ông cụ mất tất cả sau vụ hỏa hoạn gây xúc động
22/01/2018 - 16:09:41
Dân trí Những bức ảnh gây xúc động này ghi lại hình ảnh một ông cụ 83 tuổi ôm lấy chú mèo con của mình và bật khóc bên cạnh ngôi nhà đã bị cháy rụi.

Bận công việc phải thuê dịch vụ taxi đưa đón con đi học, người mẹ phải ân hận suốt đời
Bận công việc phải thuê dịch vụ taxi đưa đón con đi học, người mẹ phải ân hận suốt đời
20/01/2018 - 02:53:41
Vì quá bận rộn không thể đưa đón con đi học, một bà mẹ ở Florida đã quyết định sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ để rồi phải hối hận suốt đời.

Vợ treo cổ tự tử vì chồng không đưa đi shopping
Vợ treo cổ tự tử vì chồng không đưa đi shopping
20/01/2018 - 02:53:40
Người vợ Ấn Độ bất mãn tìm đến cái chết khi chồng không thể sắp xếp đưa cô đi mua sắm ngay mà bắt chờ sang ngày hôm sau.

Biết tin mẹ qua đời, bé gái 4 tuổi vừa khóc vừa hỏi: “Sao mẹ lên thiên đường mà không có con?”
Biết tin mẹ qua đời, bé gái 4 tuổi vừa khóc vừa hỏi: “Sao mẹ lên thiên đường mà không có con?”
20/01/2018 - 02:53:40
Bé gái 4 tuổi đã khóc rất nhiều khi biết mẹ qua đời và em sẽ không bao giờ được gặp lại mẹ nữa.

Cậu bé tóc đóng băng ở Trung Quốc chỉ nhận 1.200 USD tiền quyên góp
Cậu bé tóc đóng băng ở Trung Quốc chỉ nhận 1.200 USD tiền quyên góp
20/01/2018 - 02:53:40
Việc xử lý khoản tiên quyên góp của một tổ chức từ thiện ở Trung Quốc đã gây tranh cãi khi “cậu bé băng giá” Vương Phú Mãn chỉ nhận được một phần nhỏ số tiền quyên góp.

Cậu bé "tóc đóng băng" được quyên góp hơn 1 tỷ đồng nhưng chỉ nhận 28 triệu, lý do thực sự sẽ khiến bạn thấy ấm lòng
Cậu bé "tóc đóng băng" được quyên góp hơn 1 tỷ đồng nhưng chỉ nhận 28 triệu, lý do thực sự sẽ khiến bạn thấy ấm lòng
20/01/2018 - 02:53:39
Trong khi nhiều người thấy hình ảnh cậu bé "tóc đóng băng" là khá buồn cười, thế nhưng nhiều người đã nhanh chóng nhận ra rằng, Wang Fuman và những người bạn của cậu bé đang cần được giúp đỡ. Wang đã được quyên góp khoảng hơn 1 tỷ đồng nhưng chính quyền đã quyết đinh chia khoản tiền đó để giúp đỡ những học sinh nghèo khác nữa.

Bạn đọc giúp đỡ bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
Bạn đọc giúp đỡ bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
20/01/2018 - 02:50:21
GiadinhNet – Bé Bùi Thị Bảo An có hy vọng thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước.

Ám ảnh cái Tết đầu tiên của một nàng dâu ở nhà chồng
Ám ảnh cái Tết đầu tiên của một nàng dâu ở nhà chồng
20/01/2018 - 02:43:39
GiadinhNet - Nhớ lại cái Tết đầu tiên ở nhà chồng đến bây giờ Phương vẫn còn hãi hùng.

5 dấu hiệu cho thấy bạn đã kết hôn, làm vợ nhưng chưa hẳn đã có một người chồng
5 dấu hiệu cho thấy bạn đã kết hôn, làm vợ nhưng chưa hẳn đã có một người chồng
20/01/2018 - 02:42:39
Nói một cách khác, bạn đã cưới một anh chồng vô tâm, hời hợt.

Thâm cung bí sử (126 - 2): Sự bình tĩnh của người đàn ông
Thâm cung bí sử (126 - 2): Sự bình tĩnh của người đàn ông
20/01/2018 - 02:42:38
GiadinhNet - Hương tâm sự với tôi, “bây giờ, có thời gian ngồi nghĩ lại, em mới hiểu rằng người đàn ông phải hết sức bình tĩnh trước hai thứ, một là trước đồng tiền, hai là trước gái đẹp.

Đàn ông ngoại tình thường sợ gia đình đổ vỡ, còn đàn bà trong lòng đổ vỡ mới đi ngoại tình
Đàn ông ngoại tình thường sợ gia đình đổ vỡ, còn đàn bà trong lòng đổ vỡ mới đi ngoại tình
20/01/2018 - 02:42:38
Ngày người phụ nữ "đầu gối tay ấp" của mình buông tay, chấm dứt cuộc hôn nhân cay đắng, khi đó, người đàn ông mới nhận ra được sai lầm của mình. Họ cố níu kéo, cố hàn gắn... nhưng tất cả đã quá muộn màng. Bởi thế, đàn ông hãy nhớ, ngoại tình là điều không thể tha thứ được.

“Thiên Lôi” Mạnh Dũng: “Nhận được lịch tập Táo Quân, tôi tăng động mất mấy ngày”
“Thiên Lôi” Mạnh Dũng: “Nhận được lịch tập Táo Quân, tôi tăng động mất mấy ngày”
20/01/2018 - 02:32:24
Dân trí “Cứ đến thời gian này tôi lại rất háo hức mong chờ xem mình liệu có được gọi tập Táo quân hay không. Phải nói, cái cảm giác ấy hồi hộp chẳng khác gì lúc chờ giấy báo đậu Đại học cả. Và khi nhận được tin nhắn thông báo lịch lên tập Táo quân tôi đã vui mất mấy ngày…”, Mạnh Dũng chia sẻ.

Mỹ Linh chia sẻ về hôn nhân từng “đứng trên bờ vực đổ vỡ”
Mỹ Linh chia sẻ về hôn nhân từng “đứng trên bờ vực đổ vỡ”
20/01/2018 - 02:32:23
Dân trí “Trong lúc làm việc, vợ chồng tôi cãi cọ với nhau kinh khủng, thường xuyên đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ”, Mỹ Linh chia sẻ. Nhạc sĩ Anh Quân cũng không giấu diếm “có bao nhiêu album là có bấy nhiêu lần muốn đâm đơn ly dị”.

Nam ca sĩ bị kiện vì để chó cắn người từ… 7 năm trước
Nam ca sĩ bị kiện vì để chó cắn người từ… 7 năm trước
20/01/2018 - 02:32:23
Dân trí Một đơn kiện đã vừa được nộp tới đồn cảnh sát quận Gangnam, thành phố Seoul, Hàn Quốc, bị đơn là nam ca sĩ Park Yu-chun, thành viên của nhóm nhạc nam K-pop ba thành viên JYJ.

“Chiếm sóng” truyền hình để cầu hôn, Trường Giang quá “trẻ người non dạ
“Chiếm sóng” truyền hình để cầu hôn, Trường Giang quá “trẻ người non dạ"?
20/01/2018 - 02:32:23
Dân trí Việc Trường Giang “chiếm sóng” truyền hình trong lễ trao giải Mai Vàng 2017 tối qua (18/1) để cầu hôn với Nhã Phương đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. NTK Đức Hùng cho rằng, Trường Giang đã cư xử quá “trẻ người non dạ”. >> Trước màn "cướp sóng cầu hôn" của Trường Giang, Nhã Phương “tay trong tay” với Ngô Kiến Huy >> Phản ứng trái chiều về "màn cầu hôn trên sóng trực tiếp" của Trường Giang

Đạo diễn Cameron rất ghét ca khúc “My Heart Will Go On”? (tiếp)
Đạo diễn Cameron rất ghét ca khúc “My Heart Will Go On”? (tiếp)
20/01/2018 - 02:32:22
Dân trí Ca khúc “My Heart Will Go On” đã trở thành trứ danh, gắn liền với thành công của bộ phim “Titanic”. Dù vậy, ban đầu, đạo diễn James Cameron - một fan nhạc rock - đã kịch liệt phản đối việc đưa bất cứ ca khúc nào vào trong bộ phim của mình. >> Lật lại những bí mật của “Titanic”

Thiếu nữ lấy 100.000 USD của mẹ mua quà cho thần tượng
Thiếu nữ lấy 100.000 USD của mẹ mua quà cho thần tượng
17/01/2018 - 10:57:25
Mê đắm những chàng đẹp trai livestream trên mạng, nữ sinh 16 tuổi lấy trộm tiền từ tài khoản của mẹ để cung phụng thần tượng.

Cô gái trẻ qua đời vì ung thư, 800 người đến dự đều mặc áo màu sặc sỡ vì lý do sẽ khiến bạn thực sự xúc động
Cô gái trẻ qua đời vì ung thư, 800 người đến dự đều mặc áo màu sặc sỡ vì lý do sẽ khiến bạn thực sự xúc động
17/01/2018 - 10:57:25
Đám tang của Holly Butcher có tới hơn 800 người tụ tập lại để cùng tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng. Di nguyện của Butcher là mọi người đến dự tang lễ hãy mặc trang phục rực rỡ sắc màu để tang lễ của cô nhìn giống một "lễ kỷ niệm".

Bé gái ngủ gục trên sân khấu khi đang biểu diễn văn nghệ
Bé gái ngủ gục trên sân khấu khi đang biểu diễn văn nghệ
17/01/2018 - 10:57:24
Đã được đánh thức một lần nhưng bé gái 3 tuổi lại tiếp tục nằm ngủ ngon lành lần nữa trong tiếng nhạc ồn ào.

Vì sao tình yêu dễ... đổi thay?
Vì sao tình yêu dễ... đổi thay?
17/01/2018 - 10:50:08
GiadinhNet - Khi yêu, chúng ta chỉ mong người khác sẽ mãi gắn bó chung thủy với mình. Thế nhưng chuyện chung thủy trăm năm giữa cuộc đời không mấy ai có được. Vì sao lại như vậy?

7 điềm báo ly dị đã được khoa học chứng minh
7 điềm báo ly dị đã được khoa học chứng minh
17/01/2018 - 10:50:08
Quá quấn quít khi mới cưới, lấy nhau lúc còn quá trẻ hay khi đã qua 32 tuổi... đều là các dấu hiệu nguy hiểm cho hôn nhân.

H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu
H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu
17/01/2018 - 10:42:17
Dân trí Chia sẻ trong chương trình “Café sáng với VTV3”, Hoa hậu H’Hen Nie thú nhận rằng, khi còn là người mẫu cô đã phải đối diện với nhiều cám dỗ của nghề. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được những cám dỗ đó để đi đúng hướng. >> Tân Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ lý do vì sao để tóc ngắn >> Những hình ảnh đời thường đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê >> Hoàng Thuỳ nghẹn ngào khi nói về chiến thắng của H'Hen Niê

Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
17/01/2018 - 10:42:17
Dân trí Những cú “vồ ếch” vốn không hiếm gặp trên sàn catwalk. Dưới đây là những khoảnh khắc “vồ ếch” đầy… biểu cảm của các người mẫu khi đang trình diễn.

Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
17/01/2018 - 10:42:17
Dân trí Sau 35 năm, Ả Rập Saudi cuối cùng đã chấm dứt lệnh cấm đối với hoạt động chiếu phim điện ảnh, mở ra một thời kỳ mới cho nền công nghiệp điện ảnh nước này.

Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
17/01/2018 - 02:05:48
Khi thoát khỏi người bạn trai quái vật đó, cô gái đã chia sẻ những bức ảnh khủng khiếp cùng vết thương nghiêm trọng trên cơ thể khiến ai cũng rùng mình.

Bố một mình đào đường 8 km xuyên núi cho con đến trường
Bố một mình đào đường 8 km xuyên núi cho con đến trường
17/01/2018 - 02:05:47
Người đàn ông Ấn Độ khiến nhiều người thán phục khi một mình xẻ núi làm đường suốt hai năm để ba đứa con đến trường dễ dàng hơn.

Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
17/01/2018 - 02:05:46
Người đàn ông đang ngồi uống bia cùng bạn thì bất ngờ bị sát thủ lao tới nã 3 phát đạn vào đầu ở cự ly gần.

Bà Michelle Obama và con gái diện áo tắm dạo biển
Bà Michelle Obama và con gái diện áo tắm dạo biển
17/01/2018 - 02:05:45
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý khi mặc áo tắm kết hợp quần đùi trắng dạo biển với con gái lớn ở Miami hôm 14/1.

Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
17/01/2018 - 02:03:28
GiadinhNet- Đang là trụ cột gia đình chăm lo cho 2 đứa em ăn học, phụng dưỡng bà nội già yếu nằm một chỗ thì bỗng chốc tai ương ập xuống đầu anh Hải. Trong một lần đi thử việc, bất ngờ anh bị bỏng nặng, hiện tình trạng đang vô cùng nguy kịch.

Cặp đôi Việt chuẩn ngôn tình vì trai đẹp, gái xinh lại còn tôn sùng nhau hết mức
Cặp đôi Việt chuẩn ngôn tình vì trai đẹp, gái xinh lại còn tôn sùng nhau hết mức
17/01/2018 - 01:50:47
Tính chất công việc của Trung Hiếu không cho phép cặp đôi bên nhau quá thường xuyên, song cặp đôi "từ ngôn tình bước ra" này vẫn có được "happy ending" nhờ bí quyết riêng...

Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
17/01/2018 - 01:50:46
GiadinhNet - Bất cứ bậc làm bố làm mẹ nào cũng đã từng phải đối mặt với sự mè nheo của con trẻ ngày con còn tuổi mầm non, nhi đồng. Đó là khi đưa con đi siêu thị, cho con đi công viên, thấy đồ chơi đẹp là nằng nặc đòi mua bằng được. Lớn lên một chút, con đòi mua đôi giày giống của bạn mặc dù giày dép con không thiếu. Lớn chút nữa là điện thoại, là xe máy, là máy tính... Tuy nhiên không phải bậc cha mẹ nào cũng đủ hiểu biết để nhận ra nhu cầu nào của con là đúng, nhu cầu nào sai, nhu cầu nào là vượt quá giới hạn.

Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
17/01/2018 - 01:50:46
Đúng là chị có đau khổ, nhưng đã quyết định đánh ghen bằng một cách khác, có đấy mà như không đấy!

<< < 1 2 3 4  >   >>