9 điều những người giàu có không bao giờ làm
9 điều những người giàu có không bao giờ làm
04/05/2018 - 00:20:14
Cô lập chính mình và để cảm xúc chi phối là hai điều tối kỵ nếu bạn muốn trở nên giàu có và thành công.

Mẹ bỉm sữa chia sẻ bị lừa 10 triệu khiến dân mạng ngã ngửa vì "trên đời sao còn người ngây thơ vậy"
Mẹ bỉm sữa chia sẻ bị lừa 10 triệu khiến dân mạng ngã ngửa vì "trên đời sao còn người ngây thơ vậy"
04/05/2018 - 00:20:13
Một mẹ bỉm sữa đã kêu trời vì bị lừa đảo mất 10 triệu "ngon ơ" khi định vay tiền trên mạng xã hội khiến 500 chị em ngã ngửa vì sự ngây thơ, khờ dại. Đây là bài học đắt giá cho nhiều bà nội trợ.

Gạ tình trong showbiz Việt: Để không “thoả hiệp” với nạn quấy rối tình dục...
Gạ tình trong showbiz Việt: Để không “thoả hiệp” với nạn quấy rối tình dục...
04/05/2018 - 00:13:01
Dân trí Những nạn nhân của chuyện gạ tình trong showbiz phải chăng đang bất lực vì vẫn còn nhiều người không dành cho họ lòng tin? Sao Việt phải làm thế nào để không “thoả hiệp” với nạn quấy rối tình dục trong môi trường giải trí? >> Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng, khẳng định bị Phạm Lịch "vu khống, bôi nhọ" >> Vũ công Phạm Lịch: "Vợ Anh Khoa đã xin lỗi tôi"

Có một định mệnh ở tuổi 27 dành cho những huyền thoại âm nhạc
Có một định mệnh ở tuổi 27 dành cho những huyền thoại âm nhạc
04/05/2018 - 00:13:01
Dân trí “27 Club” - một biểu tượng của tài năng rực rỡ và bi kịch tận cùng, họ là những huyền thoại âm nhạc đoản mệnh, sớm qua đời ở tuổi 27.

Showbiz Việt: Không thiếu cảnh khoe thân và scandal gạ tình?
Showbiz Việt: Không thiếu cảnh khoe thân và scandal gạ tình?
04/05/2018 - 00:13:00
Dân trí Không ít khán giả cảm thấy thất vọng về một showbiz “rẻ tiền”, bội thực chiêu trò và những giá trị nghệ thuật đúng nghĩa bị chìm khuất bởi scandal khoe thân, kẻ thứ ba, gạ tình…

Nhân vật đột ngột qua đời ngay trước buổi ghi hình “Hát mãi ước mơ”
Nhân vật đột ngột qua đời ngay trước buổi ghi hình “Hát mãi ước mơ”
04/05/2018 - 00:13:00
Dân trí Một câu chuyện hy hữu nhưng cũng đầy xót xa đã xảy ra đối với ê-kíp “Hát mãi ước mơ” đó là nhân vật của chương trình đột ngột qua đời ngay sát buổi ghi hình vì không thể chống chọi được với căn bệnh nan y.

Phim
Phim "Mỹ nhân Sài Thành" lên sóng sau 4 năm "đắp chiếu"
04/05/2018 - 00:13:00
Dân trí Bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành" là phim mà Hoa hậu Diễm Hương bị cắt vai khi đã quay được 20 tập do vướng phải "án" kết hôn nhưng vẫn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Sự việc này thời điểm đó đã khiến đoàn phim hết sức khốn đốn.

Bỏ qua rất nhiều cô gái trẻ đẹp, chàng trai nam tính quyết cưới bà già u70 vì chuyện "chăn gối"
Bỏ qua rất nhiều cô gái trẻ đẹp, chàng trai nam tính quyết cưới bà già u70 vì chuyện "chăn gối"
24/04/2018 - 18:40:09
GiadinhNet - Mới 19, 20 tuổi, đẹp trai, khỏe mạnh nhưng 2 chàng trai này chỉ say đắm những người phụ nữ đáng tuổi bà mình. Câu chuyện của họ khiến nhiều người cảm thấy có gì đó "sai sai".

Phóng viên bị bắn chết khi đang truyền hình trực tiếp bạo động ở Nicaragua
Phóng viên bị bắn chết khi đang truyền hình trực tiếp bạo động ở Nicaragua
24/04/2018 - 18:40:07
Bạo động ở Nicaragua để phản đối chính sách mới của Tổng thống khiến 25 người thiệt mạng, trong đó có một phóng viên đang đưa tin tại hiện trường.

Nghi ngờ mình bị ung thư buồng trứng, người phụ nữ cùng chồng lên kế hoạch đẫm máu
Nghi ngờ mình bị ung thư buồng trứng, người phụ nữ cùng chồng lên kế hoạch đẫm máu
24/04/2018 - 18:40:06
Một kế hoạch đẫm máu, đầy đau lòng đã được cô và chồng âm thầm thực hiện suốt nhiều tháng sau khi cô biết tin mình bị ung thư buồng trứng. Vụ việc khiến ai cũng xót xa.

<< < 1 2 3 4  >   >>